Events

FAGOR chinh phục người tiêu dùng VN bằng các sản phẩm mới

Tập đoàn FAGOR chính thức ra mắt thị trường VN một loạt sản phẩm gia dụng kỹ thuật số: Máy rửa bát thông minh, Máy giặt 8kg và màn hình tinh thể lỏng; Khử mùi dạng studio…Lò Nướng đa chức năng;

Tháng 10/2006, Công ty Tristar – đại diện thương mại và phân phối độc quyền thiết bị gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha - FAGOR Electrodomésticos, chính thức ra mắt thị trường Việt Nam một số sản phẩm gia dụng kỹ thuật số mới: Máy rửa bát thông minh, Máy giặt 8kg với màn hình tinh thể lỏng; Lò nướng đa chức năng; Khử mùi dạng studio… Đặc biệt, để mang lại những quyền lợi thiết thực hơn cho khách hàng Đông Nam Á, nhờ hiệp định Tự do thương mại AFTA có hiệu lực giữa các thành viên ASIAN, chính sách miễn thuế nhập khẩu cho các linh phụ kiện tại các nước ASIAN, dòng bếp Châu Á đã ra đời tại Malaysia. Ngoài thiết kế tinh tế và kỹ thuật công nghệ cao, các sản phẩm mới này của FAGOR còn có ưu điểm nổi bật về tính năng vận hành.

Như một phần tất yếu của quá trình mở rộng và phát triển thị trường quốc tế, đầu năm 2003, FAGOR đã có mặt ở thị trường Việt Nam thông qua nhà đại diện thương mại và phân phối TRISTAR  với các sản phẩm gia dụng gia đình cao cấp như: Thiết bị nhà bếp, thiết bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng loại nhỏ... và các thiết bị khác.

Hơn 50% lượng đầu tư của FAGOR là dành cho việc nghiên cứu, phát triển khoa học kỹ thuật tiên tiến vào các sản phẩm của mình để không ngừng đa dạng hoá mẫu mã và tạo nét riêng biệt trong từng sản phẩm. Hiện nay, hơn 30 triệu hộ gia đình trên thế giới đã sử dụng hàng hoá mang nhãn hiệu FAGOR. 
 

 

Đại diện TRISTAR cho rằng, cùng với mức sống ngày càng được nâng cao của người dân Việt Nam, các sản phẩm mới của FAGOR sẽ là một sự lựa chọn tinh tế của người tiêu dùng Việt. Một loạt các sản phẩm mới ra mắt ở Việt Nam lần này là: Máy hút khói khử mùi studio, Bếp gas kính đặc biệt dành cho khu vực Châu Á – với hệ thống ngắt gas tự động an toàn, Máy rửa bát màn hình tinh thể lỏng và Máy giặt 8kg thiết kế đặc biệt về kiểu dáng, Lò nướng đa chức năng... Tất cả được thiết kế tương thích về màu sắc, phù hợp và độc đáo về kiểu dáng, giảm thiểu mức tiêu hao nhiên liệu một cách tối đa so với các model khác trên thị trường. Đó chính là điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho bức tranh phòng bếp của mỗi gia đình - “Giải pháp đồng bộ cho các gia đình".

Trong vòng 3 năm qua, cùng với việc không ngừng cải tiến và thay đổi mẫu mã , FAGOR đã hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và trở thành thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực thiết bị cao cấp trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Fagor Việt Nam

2013

The 10th anniversary ceremony of Tristar

2012

Fagor Vietnam officially became the partner of Tan Hoang Minh Group

2012

Tristar Co., Ltd in FAST500 - top 500 enterprises with the fastest growth in Vietnam public utterance in 2011

2012

Opening Showroom Fagor - Tan Do

2012

Opening Fagor Trang Nhung Showroom

2013

The 10th anniversary ceremony of Tristar

2012

Fagor Vietnam officially became the partner of Tan Hoang Minh Group

2012

Tristar Co., Ltd in FAST500 - top 500 enterprises with the fastest growth in Vietnam public utterance in 2011

2012

Opening Showroom Fagor - Tan Do

2012

Opening Fagor Trang Nhung Showroom

2012

Fagor sponsored 3.890.000.000 vnd for CEO Night & CEO Open Golf & Life tournament