Recruitment

Trợ lý Xuất nhập khẩu (Planning and purchasing assistant) - Code MS 01

Địa điểm làm việc: Hà Nội. Ngày bắt đầu tuyển dụng: 24/04/2016.

Mô tả Công việc:

 
- Thực hiện kế hoạch Xuất nhập khẩu.
 
- Hoàn tất các thủ tục, chứng từ thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu. 
 
- Thực hiện kế hoạch đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước. 
 
 
 

Yêu cầu công việc:

 
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thương mại quốc tế, kinh tế đối ngoại.
 
- Ưu tiên Tốt nghiệp Đại học Ngoại Thương, chuyên nghành Kinh tế Ngoại thương.
 
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thông quan hàng hóa.
 
- Thành thạo Tiếng Anh chuyên nghành và Tiếng Anh giao tiếp tốt.
 
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office và phần mềm chuyên ngành.
 
- Có khả năng hoạch định, tổ chức quản lý, phân công công việc.
 
- Nhiệt tình, trách nhiệm, quyết đoán, tự tin trong giao tiếp và kỹ năng đàm phán với đối tác. 
 
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
 
- Cam kết làm việc lâu dài tại Công ty.
 
 
 

Quyền lợi của các ứng viên nếu được tuyển dụng:

 
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiên và phát triển cơ hội nghề nghiệp.
 
- Chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty và Luật lao động.
 
 
 

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm: 

 
- Mẫu đơn  tuyển dụng của Tristar.
 
- Các văn bằng, chứng chỉ,  khen thưởng (có công chứng).
 
- Các văn bằng, chứng chỉ,  khen thưởng (có công chứng).
 
- Sơ yếu lí lịch có xác  nhận  của  địa phương (thời hạn 6 tháng).
 
- 01 ảnh 4 x 6
 
* Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ đã nộp.
 
 

 

Hồ sơ gửi về:

 
Phòng HCNS
 
TRISTAR  VIET NAM  LTD.
 
Biệt thự B24 Trung Hoà Nhân Chính, Hà Nội.
 
Điện thoại: 04.37260276
 
Hoặc e - mail: vananh@fagor.com.vn.
 
* Note: Hạn nhận hồ sơ từ ngày 24/04/2014 đến hết ngày 24/05/2014.
 
 
**  Nhấn chuột vào ĐÂY để download Mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Việt.
     Nhấn chuột vào ĐÂY để download Mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Anh.

Fagor Việt Nam