Sự kiện

Công ty Tristar ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor ICare

Sáng ngày 10/05/2011, Fagor đã chính thức ra mắt Trung tâm chăm sóc khách hàng (ICare) tại biệt thự B24, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội...

 
Theo ông Phan Hùng Sơn, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Tristar Việt Nam – nhà phân phối độc quyền sản phẩm thiết bị gia dụng của tập đoàn Fagor Electrodomesticos đến từ Tây Ban Nha, trung tâm chăm sóc khách hàng Fagor ICare có nhiệm vụ giải đáp thắc mắc, quản lý chuyên sâu và toàn diện tất cả các thông tin liên quan đến sản phẩm, từ chế độ bảo hành, các chương trình khuyến mại, đến chu trình sau bán hàng... để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng đồng thời là kênh tiếp nhận trực tiếp các trường hợp khiếu nại, báo hỏng, bảo hành và sửa chữa dịch vụ trên cả nước.

Vào thị trường Việt Nam được gần 10 năm, Fagor Việt Nam luôn là thương hiệu dẫn đầu  trên thị trường thiết bị gia dụng trong nước. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng thể cho căn bếp nhà bạn với những sản phẩm với công nghệ mới, hiện đại, sang trọng và khác biệt, chúng tôi còn mong muốn đưa ra dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, giúp khách hàng có khái niệm đúng đắn về một thương hiệu hàng đầu và uy tín.  

Với hệ thống đại lý và siêu thị điện máy tập trung tại 2 thành phố lớn (Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) cùng các tỉnh thành trong cả nước.  Fagor ICare sẽ triển khai các giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả và kịp thời để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Quý khách hàng có thể liên hệ với trung tâm Fagor ICare theo số điện thoại: (1900 55 88 85), hoặc gửi vào email: icare@fagor.com.vn, hay truy cập website: http://www.fagor.com.vn/.

 

Fagor Việt Nam

2017

Thông báo về việc Nghỉ - Tổ chức Team building của công ty TRISTAR VIETNAM

2017

THÔNG BÁO DANH SÁCH HỆ THỐNG ĐẠI LÝ MIỀN BẮC CHÍNH THỨC CỦA THƯƠNG HIỆU FAGOR – THỰC HIỆN CHUẨN KIỂM SOÁT NIÊM YẾT GIÁ BÁN TRÊN TOÀN QUỐC (LẦN 2)

2017

Thông báo danh sách Hệ thống Đại lý Miền Nam chính thức của thương hiệu Fagor – Thực hiện chuẩn kiểm soát niêm yết giá bán trên toàn quốc

2017

Thông báo danh sách Hệ thống Đại lý Miền Bắc chính thức của thương hiệu Fagor – Thực hiện chuẩn về kiểm soát niêm yết giá bán trên toàn quốc (Lần 1)

2017

Bảo vệ quyền lợi dành cho Khách hàng sử dụng Thương hiệu Fagor tại Việt Nam

2017

Thông báo về việc Nghỉ - Tổ chức Team building của công ty TRISTAR VIETNAM

2017

THÔNG BÁO DANH SÁCH HỆ THỐNG ĐẠI LÝ MIỀN BẮC CHÍNH THỨC CỦA THƯƠNG HIỆU FAGOR – THỰC HIỆN CHUẨN KIỂM SOÁT NIÊM YẾT GIÁ BÁN TRÊN TOÀN QUỐC (LẦN 2)

2017

Thông báo danh sách Hệ thống Đại lý Miền Nam chính thức của thương hiệu Fagor – Thực hiện chuẩn kiểm soát niêm yết giá bán trên toàn quốc

2017

Thông báo danh sách Hệ thống Đại lý Miền Bắc chính thức của thương hiệu Fagor – Thực hiện chuẩn về kiểm soát niêm yết giá bán trên toàn quốc (Lần 1)

2017

Bảo vệ quyền lợi dành cho Khách hàng sử dụng Thương hiệu Fagor tại Việt Nam

2017

Chương trình Trải nghiệm thiết bị Fagor với Phan Anh Esheep