-{Ban_in}-
Tuyển dụng một số vị trí làm việc tại TP HCM (Hết hạn))
Địa điểm làm việc : tại TP Hồ Chí Minh Ngày bắt đầu tuyển dụng: 20/02/2012

Địa điểm làm việc: TP Hồ Chí Minh.
Ngày bắt đầu tuyển dụng: 20/02/2012, cho một số vị trí sau:

 

1. Nhân viên Kinh doanh (Sale Executive) - Code 01

 Mô tả Công việc:
- Thúc đẩy chỉ tiêu bán hàng nhằm tăng doanh thu, doanh số kinh doanh, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng mới
-  Phát triển mạng lưới kinh doanh đảm bảo phát triển kinh doanh bền vững
-  Đưa ra các sáng kiến phát triển các chính sách giá cả, chiến lược và kế hoạch kinh doanh
- Thực hiện, giám sát bán hàng và quản lý tín dụng: tồn đọng công nợ, thu hồi công nợ...
- Tìm kiếm đối tác cùng hợp tác kinh doanh
 * Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn


 Yêu Cầu:

- Nam, nữ  tốt nghiệp đại học, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế….
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng từ 01 năm trở lên.
- Năng động, tự tin, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp thông thạo.
- Thành thạo MS Word ; Excel ; MS Outlook…

 

2. Nhân viên Phòng Dự án (Project Sale Executive) - Code 02

Mô tả Công việc:
- Nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển thị trường mảng Sales hàng dự án.
- Thiết lập quan hệ với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước.
-  Quản lý, duy trì hiệu quả hệ thống khách hàng Dự án (các chủ đầu tư, chủ dự án).
-  Xây dựng, thúc đẩy thực hiện mục tiêu, chiến lược bán hàng cho các Dự án tại Việt nam.
- Chuẩn bị và hoàn thiện hồ sơ thầu.
 * Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn. 

Yêu Cầu Công Việc:
- Nam, nữ  tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ….
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực dự án từ 01 năm trở lên.
- Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao  và có khả năng làm việc độc lập, sẵn sàng đi công tác xa.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Tiếng Anh thông thạo (các kỹ năng).
- Thành thạo MS Word ; Excel ; MS Outlook ; Power Point…
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài. 

 

3. Nhân viên Showroom (Showroom Sales) - Code 03

Yêu cầu Công việc:
- Nữ, tốt nghiệp PTTH, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh.
- Am hiểu và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng từ 01 năm trở lên.
-  Năng động, tự tin, sáng tạo và có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
-  Ngoại hình khá, có kỹ năng bán hàng tốt.
- Tiếng anh giao tiếp.
- Sử dụng được MS Words, Excel, MS Outlook.

 

4. Trợ lý Nhân sự (HR & Administrative Assistant) - Code 04

Mô tả Công việc:
- Đảm bảo tổ chức hiệu quả và thực hiện công việc nhân sự như BHXH, BHYT, lương và các lợi ích khác...
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp với chính sách của công ty và theo đúng pháp luật.
-  Xây dựng và thực hiện các chính sách nhân sự, hệ thống và thủ tục để có được những chế độ nhân sự tốt nhất cho công ty.
-  Tham vấn nhân sự kịp thời và chuyên nghiệp cho Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc điều hành.
-  Tổ chức các chương trình thi đua, khen thưởng thường niên cho công ty.
-  Tổ chức các khóa đào tạo nhân sự, team building, các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, gắn kết nhân sự.
-  Các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc Nhân sự và Ban Giám đốc điều hành.
 * Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.  

Yêu Cầu Công Việc:
- Nam, nữ  tốt nghiệp đại học ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành, Luật, quản lý nguồn nhân lực...
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự 02 năm trở lên.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao  và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Tiếng Anh thông thạo (các kỹ năng).
- Thành thạo MS Word ; Excel ; MS Outlook ; Power Point…
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài. 

 

5. Trợ lý Marketing (Marketing Assistant) - Code 05

Mô tả Công việc:
- Xây dựng và thực hiện chiến dịch tiếp thị cho các sản phẩm được giao để đáp ứng doanh số và mục tiêu thị phần.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá các xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội thị trường, điều chỉnh cho phù hợp    với sự thay đổi của thị trường.
-  Phân bổ ngân sách tiếp thị cho các sản phẩm và giám sát quá trình thực hiện.
-  Tiến hành các hoạt động truyền thông PR, Marketing, tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới, hội nghị khách hàng, tài trợ...
-  Thiết lập website và quản trị website của công ty và của bản hãng.
-  Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc đề xuất.
 * Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.  

Yêu Cầu Công Việc:
- Nam, nữ  tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại Ngữ...
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, Marketing từ 01 năm trở lên. 
- Có hiểu biết sâu sắc trong lĩnh vực Marketing online.
- Năng động, tự tin, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao  và có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo và rất đam mê, sẵn sàng đi công tác xa.
- Tiếng Anh thông thạo (các kỹ năng). 
- Thành thạo MS Word ; Excel ; MS Outlook ; Power Point…
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các công ty nước ngoài. 

----------------------------------------------------------------------

Quyền lợi của các ứng viên nếu được tuyển dụng:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Có cơ hội làm việc lâu dài với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty.
- Thu nhập cao dựa vào năng lực và sự cống hiến.
- Được hưởng chế độ BHXH & BHYT theo luật lao động Việt Nam.

Hồ sơ ứng tuyển bao gồm:
- Mẫu đơn  tuyển dụng của Tristar.
- Các văn bằng, chứng chỉ,  khen thưởng (có công chứng).
- Sơ yếu lí lịch có xác  nhận  của  địa phương (thời hạn 6 tháng).
- Ảnh 4 x 6
* Chỉ phỏng vấn các hồ sơ đạt yêu cầu, không hoàn lại hồ sơ đã nộp.

Hồ sơ gửi về:
TRISTAR QUỐC TẾ, Co., LTD.
Biệt thự 19, Hoa Đào, Phú Nhuận, TP HCM

Hoặc e - mail: hau-nt@fagor.com.vn

ĐT: 08 - 35173257
 * Note: Hạn nhận hồ sơ từ ngày 20/02/2012.

**  Nhấn chuột vào ĐÂY để download Mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Việt.
     Nhấn chuột vào ĐÂY để download Mẫu đơn tuyển dụng bằng tiếng Anh.